Phỏng vấn nhiều nơi liệu có tốt không?

 Hôm nay mình nhận được một câu nói từ sếp rằng “Em phỏng vấn định kỳ như vậy để cho đội HR hay Agency biết thì liệu có tốt không? Black list đó!”.

Và rồi mình lại ngứa tay lên viết tiếp bài viết tâm sự sau những loạt bài gây tranh cãi ngày xưa của mình. “Câu chuyện phỏng vấn định kỳ” và “Khi tôi nói với sếp chuyện mình đi phỏng vấn?

Chẳng là dạo gần đây, như một thói quen mình tiếp tục đi phỏng vấn và tìm kiếm offer cho bản thân. Và có lẽ với mạng lưới trên linked in cũng như anh em của mình thì dường như đã nhận ra điều gì đó khác lạ từ mình. 

“Nhảy việc ư”, không biết nữa, mình còn chẳng biết sắp tới bản thân mình sẽ đi đâu và về đâu nữa là. Tuy rằng mình biết mình còn thiếu sót rất nhiều kỹ năng và cũng chưa đạt tới mức độ giỏi giang gì nhưng đối với công việc thì mình khá tự tin vào khả năng của bản thân. Đó là nguyên nhân chính để mình muốn đi trải nghiệm và tìm hiểu thị trường IT. 


Đọc tiếp tại đây:

https://blog.ntechdevelopers.com/phong-van-nhieu-noi-lieu-co-tot-khong/

Ntech Developers

Programs must be written for people to read, and only incidentally for machines to execute.

Post a Comment

Previous Post Next Post